
CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG TẠI HAPYDY
Chính sách đổi trả, hoàn tiền tại Hapydy
Điều kiện đổi – trả
HAPYDY luôn chấp nhận ĐỔI – TRẢ trong thời gian quy định đổi trả hàng
Thời gian đổi trả
- Nhóm sản phẩm dài mi – mày: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng
- Nhóm sản phẩm hạnh phúc gia đình và chăm sóc da: 60 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng
Quy trình đổi trả
Bước 1: Khách hàng gọi về tổng đài 1800 6165 ( miễn phí) để được hướng dẫn
Bước 2: Gửi hàng về HAPYDY ( ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại, địa chỉ người gửi) theo địa chỉ 150 Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bước 3: Sau khi nhận được hàng, HAPYDY sẽ tiến hành kiểm tra và đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày
Áp dụng cho tất cả đơn hàng toàn quốc ( không áp dụng đơn hàng nước ngoài)
Điều kiện đổi sản phẩm
Trường hợp 1:
Bộ phận giao hàng giao nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển : đổi miễn phí và bên HAPYDY chịu hoàn toàn cước phí đổi hàng ( lưu ý sản phẩm chưa bóc tem, nhãn mác)
Trường hợp 2:
Đổi do sử dụng sản phẩm kích ứng cơ địa, đổi sang sản phẩm khác phù hợp nhu cầu khách hàng trong vòng 7 ngày sau khi sử dụng. Sau thời gian trên không chấp nhận đổi do dị ứng (gửi kèm hình ảnh hoặc giấy khám bác sĩ)
Lưu ý:
Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng lớn hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng nhỏ hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): HAPYDY sẽ hoàn lại tiền chênh lệch cho khách hàng ( theo giá Web hiện hành)
Riêng với trường hợp khách hàng không có thông tin đơn hàng trên hệ thống ( Mã hóa đơn, số điện thoại ) Không chấp nhận trả hoặc đổi hàng
Chính sách thanh toán tại Hapydy
Quý khách mua hàng tại công ty Hapydy có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:
Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HAPYDY
Địa chỉ: 150 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 1800 6165
Email: accountant@hapydy.com
Thanh toán qua hình thức chuyển khoản
Thông tin cụ thể về số tài khoản, Hapydy sẽ gửi cho quý khách cụ thể khi tiến hành chuyển khoản.
Nội dung chuyển khoản, gồm: Thông tin sản phẩm – Số điện thoại – Số lượng – Số tiền – Thông tin thêm
Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách để đảm bảo thông tin lẫn quyền lợi của quý khách khi trải nghiệm dịch vụ tại Hapydy.
Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng
Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là dành riêng cho các Quý khách hàng chưa quen với việc thanh toán trực tuyến.
- Quý khách chọn phương thức khi chuyên viên tư vấn tại công ty Hapydy hỗ trợ.
- Quý khách sẽ được giao nhận hàng tại nhà/cơ quan/ hoặc địa điểm phù hợp cho việc nhận hàng
- Khi nhân viên đến giao hàng – quý khách kiểm tra thùng hàng – hàng nhận có phải của Hapydy và đúng hàng mình đặt chưa
- Sau đó, tiến hành thanh toán tiền được in trên hóa đơn cho nhân viên giao nhận hàng
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Hapydy ship hàng toàn quốc. Miễn phí ship với mọi đơn hàng trong nước. Trường hợp Lady mua hàng muốn ship sang các quốc gia khác sẽ phát sinh phí theo chính sách ở mỗi quốc gia.
Ở Thành phố Hồ Chí Minh, Lady có thể nhận hàng trong ngày. Ở các tỉnh thành khác từ 3 – 5 ngày sẽ nhận được hàng (không áp dụng vào ngày lễ Tết, chủ nhật).
HƯớng dẫn mua hàng tại Hapydy
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline 1800 6165 nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ.
Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua. Điền đầy đủ các thông tin: số lượng, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng,…
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới Hapydy. Hapydy sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch tiếp theo nhằm bảo mật thông tin.
Dịch vụ tại Hapydy
Hỗ trợ CHĂM SÓC trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm bên HAPYDY.Trung bình cứ 2 tuần 1 lần trung tâm sẽ có nhân viên liên hệ để hỗ trợ quý khách hàng. Đồng thời, Hapydy sẽ dành tặng khách hàng những phần quà giá trị. Cùng các ưu đãi đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng.
“Hapydy không giới hạn thời gian phải kết thúc một cuộc gọi. Chúng tôi khuyến khích nhân viên CSKH nói chuyện và trao đổi với khách hàng nhiều hơn. Cuộc gọi dài nhất tới thời điểm hiện tại chúng tôi ghi nhận là kéo dài hơn 200 phút”
HAPYDY – MAKE LADY HAPPY
Địa chỉ: 150 Trần Não, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Website: https://hapydy.vn
Fanpage: Hapydy Việt Nam
Hotline: 1800 6165
Trả lời