Chính sách đổi trả và hoàn tiền tại Hapydy
ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ
HAPYDY luôn chấp nhận ĐỔI – TRẢ trong thời gian quy định đổi trả hàng
THỜI GIAN ĐỔI TRẢ
- Nhóm sản phẩm dài mi – mày: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng
- Nhóm sản phẩm hạnh phúc gia đình và chăm sóc da: 60 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
Bước 1: Khách hàng gọi về tổng đài 1800 6165 (miễn phí) để được hướng dẫn
Bước 2: Gửi hàng về HAPYDY (ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại, địa chỉ người gửi) theo địa chỉ 150 Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bước 3: Sau khi nhận được hàng, HAPYDY sẽ tiến hành kiểm tra và đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày
Áp dụng cho tất cả đơn hàng toàn quốc (không áp dụng đơn hàng nước ngoài)
ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
Trường hợp 1:
Bộ phận giao hàng giao nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển: đổi miễn phí và bên HAPYDY chịu hoàn toàn cước phí đổi hàng (lưu ý sản phẩm chưa bóc tem, nhãn mác).
Trường hợp 2:
Đổi do sử dụng sản phẩm kích ứng cơ địa, đổi sang sản phẩm khác phù hợp nhu cầu khách hàng trong vòng 7 ngày sau khi sử dụng. Sau thời gian trên không chấp nhận đổi do dị ứng (gửi kèm hình ảnh hoặc giấy khám bác sĩ).
Lưu ý:
Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng lớn hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng nhỏ hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): HAPYDY sẽ hoàn lại tiền chênh lệch cho khách hàng (theo giá Web hiện hành).
Riêng với trường hợp khách hàng không có thông tin đơn hàng trên hệ thống (Mã hóa đơn, số điện thoại) Không chấp nhận trả hoặc đổi hàng.
Trả lời